ข้อมูลบริษัท GoDEX 
บริษัท GoDEX International ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1993, โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาและมีตัวแทนจำหน่าย 75 ประเทศทั่วโลก ,GoDEX International เราคือที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิต ออกแบบและพัฒนาเชิงวิศวะกรรมในด้าน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด โดยเฉพาะ, เราเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดระดับโลก โดยเราได้เน้นย้ำการผลิตสินค้าให้มีคุณภาพที่ดีเยี่ยม มีความทนทานสูง ในราคาสมเหตุผล สามารถใช้ได้ทุกอุตสาหกรรม

GoDEX ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและได้รับคำชื่นชมจากลูกค้ามากมาย ในด้านคุณภาพที่ทนทาน การพิมพ์คมชัด ในราคาสินค้าที่ประหยัด เราได้มีที่วิศวกรที่มีการพัฒนาสินค้าอย่างไม่หยุดยั้ง และ มีศูนย์บริการที่ช่วยสนับสนุนในด้านการใช้งาน และ ด้านเทคนิคผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก เพื่อสร้างความมั่นใจและความไว้วางใจในการใช้สินค้า
วิสัยทัศน์ & พันธกิจ
ผสมผสานความต้องการของลูกค้าเข้ากับแรงบันดาลใจเชิงวิศวกรรมในราคาสินค้าที่ทุกคนสามารถใช้งานได้ ให้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และ อุปกรณ์ระบบบาร์โค้ด ของเราในราคาคุ้มค่าและประทับใจในการบริการ
บริการผ่านตัวแทนจำหน่าย 

GoDEX ได้มีการจำหน่ายสินค้าไปทั่วโลก โดยได้มีนโยบายกระจายสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 74 ประเทศทั่วโลก โดยตัวแทนจำหน่ายเหล่านั้นได้ผ่านการคัดเลือกในด้านความพร้อมในการจัดจำหน่ายและการให้บริการ การติดตั้ง การซ่อมบำรุง รวมถึงให้ความรู้ในการใช้งานของ เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด

OEM/ODM Business 

ถ้าคุณต้องการผลิต แบรนด์เครื่องพิมพ์ ของตัวเอง เราคือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมจริงๆแล้ว , Godex ได้ก่อตั้งและผลิตเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดมามากกว่า 20 ปี โดยเราได้เป็นผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ OEM และ ODM ให้แบรนด์เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด ชื่อ ดังของโลกมามาย, ปัจจุบันการผลิต เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้แบรนด์อื่นๆ ทำให้เราเป็นผู้นำอันดับต้นๆของโลกในด้านผู้ผลิตและเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เราได้มีโรงงานที่ใหญ่เป็นอันดับ 1 ใน 3 ของโลกในประเทศไต้หวัน โดยได้มีการลงทุนด้านเครื่องจักรที่มีเทคโนโลยีขั้นสูง มีทีมวิจัยและพัฒนา เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีในล้ำอยู่เสมอ

กล่าวโดยสรุปบริษัท GoDEX ผลิตเครื่องพิมพ์ความร้อนตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด เครื่องพิมพ์ที่ออกแบบส่วนใหญ่มีความแตกต่างกันออกไปในรายละเอียด ดังต่อไปนี้:

OEM –

บริษัทGodex ผลิตสินค้าทั่วไปสำหรับผู้ผลิตรายอื่นและผลิตภายใต้ชื่อแบรนด์อื่นๆ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ประกอบด้วยเครื่องพิมพ์ที่สมบูรณ์แบบหรือส่วนประกอบเครื่องพิมพ์ โดยปกติมีการผลิตสินค้าตามความต้องการของลูกค้าหรือตามคำสั่งเฉพาะ เช่น  เครื่องพิมพ์ PCBA เฟิร์มแวร์ของเครื่องพิมพ์ รวมทั้งการกำหนดรูปแบบและสีของเครื่องพิมพ์

ODM –

ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ดีไซน์ดั้งเดิม บริษัท Godex  รับมือกับการผลิตตามคำสั่งซื้อของลูกค้าได้ ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างตรงประเด็น

Customized Printers –

ในบางกรณี ลูกค้าสั่งซื้อให้ Godex ผลิตสินค้ามาตรฐานและติดเครื่องหมายของบริษัทลูกค้าบนผลิตภัณฑ์ สินค้าไพรเวทแบรนด์ประกอบด้วยตราผลิตภัณฑ์ของลูกค้าบนตัวสินค้าทุกประเภท เช่น เครื่องพิมพ์ เอกสาร และซอฟต์แวร์

Generic Branding –

ในบางกรณีลูกค้าสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ Godex ที่ไม่มีตราสินค้า เพื่อติดแบรนด์ของตนเองและปรับแต่งตัวสินค้าเอง บริษัท Godex รับผลิตให้ตามความต้องการ โดยเรียกว่าเครื่องพิมพ์แบบ "BP" สั่งผลิตจากเครื่องพิมพ์มาตรฐานได้ทุกรุ่น ลูกค้าจะได้รับผลิตภัณฑ์หลักที่ไม่มีตรายี่ห้อเพื่อนำไปติดตราของตนเอง

ISO 9001
ISO 9001: 2008 Cerfication

การผลิตสินค้าและบริการที่มีคุณภาพสูงเป็นเป้าหมายธุรกิจอันดับแรกของ Godex ในฐานะที่เป็นบริษัทเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์ เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด และดูแลบริการลูกค้าเป็นพิเศษ การรับรองมาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001: 2008 เป็นบทพิสูจน์ให้เห็นว่า Godex มีประสิทธิภาพมากทั้งในด้านการผลิตสินค้าและทุกแง่มุมของการดำเนินงา

ISO 14001
ISO 14001: 2004 Certification

ISO 14001: 2004 เป็นมาตรฐานสากลสำหรับองค์กรที่มีการพัฒนาระบบการจัดการสิ่งแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพ (EMS) บริษัท Godex มุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบและกระบวนการอย่างต่อเนื่องและดําเนินการตรวจประเมินความก้าวหน้าทุกปี ใบรับรองนี้ได้รับตามหลังมาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001: 2008 สะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นของ Godex ที่จะก้าวสู่มาตรฐานสูงสุดทั้งด้านระบบบริหารงานคุณภาพและระบบการจัดการสิ่งแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพ

Godex เป็นบริษัทที่มีขนาดเหมาะสมและมีประสบการณ์ด้านการผลิตเครื่องพิมพ์ความร้อนตามความต้องการของลูกค้า ทั้งยังเป็นบริษัทเล็กที่มีความคล่องตัวในการผลิตงานเสร็จรวดเร็วทันใจตามงบประมาณและเวลาที่กำหนด ดูแลและให้บริการลูกค้าเป็นการส่วนบุคคลเพื่อให้ความประทับใจ
 
ถ้าคุณมีโครงการในใจและสนใจสอบถามเพิ่มเติม โปรดติดต่อสำนักงาน Godex เราพร้อมให้บริการทันที
Milestones
2014  MX20, MX30i, T20, ZX1200i series ได้รับรางวัล 2014 Taiwan Excellence Award
2013 RT200i และ RT700i series ประภทเครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะ ได้รับรางวัล 2013 Taiwan Excellence Award
  GoDEX ได้การรับรองมาตรฐาน ISO 14001 Environmental Management Systems (EMS) จาก AFNOR : สถาบันมาตรฐานของฝรั่งเศส
2012 On March 21st. 2012, GoDEX จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ไต้หวัน Taiwan GTSM (Trading Code: TW. 4987)
2011 GoDEX เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องม้วนสติกเกอร์คุณภาพสูงรุ่น T10 rewinder. 
2010  GoDEX เริ่มนำหุ้นออกขายในตลาด (IPO)
2009 GoDEX ได้รับรางวัล 12th Rising Star Award of 2009
2008 GoDEX Europe เปิดดำเนินการ
2007 GoDEX เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Plus series ในเดือนมิถุนายน
2006 GoDEX เปิดสำนักงานสาขาใหม่ในประเทศจีน
2005 GoDEX เริ่มสานสัมพันธ์ธุรกิจกับลูกค้า OEM ในเยอรมนี และเป็นหุ้นส่วนทางการตลาดในอเมริาใต้และสวิสเซอร์แลนด์
2004 GoDEX เซ็นสัญญา 2 ฉบับผลิตสินค้า OEM ให้ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ที่มีชื่อเสียงในญี่ปุ่น 2 บริษัท และเริ่มผลิตชิ้นส่วนย่อยของเครื่องพิมพ์ในจีนเพื่อจำหน่ายตลาดจีน
2003 GoDEX เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ-1000 series
2002 GoDEX เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ระดับอุตสาหกรรมใหม่รุ่น EZ-2000 Series
2001 GoDEX ได้การรับรองมาตรฐาน ISO 9001-2000
2000 GoDEX lเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ระดับอุตสาหกรรมรุ่นแรก EZ-4000 Series.
1999 ก่อตั้งสำนักงาน GoDEX China ในจีน
1998 เปิดตัวเครื่องพิมพ์ความละเอียดหัวพิมพ์ 300 dpi
1997 บริษัทวอลท์ ดีสนีย์ (สหรัฐ) เลือกผลิตภัณฑ์ของ GoDEX เป็นเครื่องพิมพ์ตั๋วอัตโนมัติที่บูธของบริษัท
1996 GoDEX ผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ C.ITOH ในสหรัฐ ยุโรป และญี่หุ่น
1995 เปิดตัวเครื่องพิมพ์ EZ-2 Series
1993 ก่อตั้งบริษัท GoDEX Taiwan โดย Dick Tai และ Daniel Chang.